Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Sau khi đăng kí vòng một, mười ngày sau tôi và con ấy đi đăng kí vòng hai luôn, vì tôi làm trên văn phòng cũng có chút quan hệ nên mí nhanh như vậy, chứ thường thì từ lúc đăng kí vòng một cho tới vòng hai cũng phải mất hai đến ba tháng ( ở hk đăng kí kết hôn phải qua hai vòng ).
À nói chút về hôm đi đăng kí vòng hai... Người ta ra tòa thị chính để đăng kí kết hôn thì mặc váy trắng, ngự trên xe hoa Limusin, có bố mẹ anh em bạn bè chứng kiến.... còn tôi và các cô dâu lừa trong trại ra đăng kí thì tuyền ngự trên xe thùng chở tù của cs, he he, hôm ấy tôi mượn được cái váy mào hường, bà mối mua cho bông hoa cài đầu, chị em cùng buồng thì xúm vào tô vẽ cho cái mặt, lúc xe đến tòa thị chính thì chú rể và gia đình nhà trai đón rồi đưa tôi vào phòng đăng kí, nhà trai có mấy người nhà gái có nhõn bà mối và tất nhiên là tôi ... Cũng thủ tục tặng hoa, trao nhẫn, chụp ảnh, rồi tuyên thệ nọ kia, rồi kí tên vào đăng kí... kể ra hôm ấy mà hôn nữa thì lễ đăng kí quá là trọn vẹn he he.
Đăng kí xong lúc tôi rúc lên xe thùng để trở vào trại, thằng chồng dúi vào túi tôi 3 nghìn HK, nói là để tôi vào trại mua hoa quả bánh kẹo mời mọi người liên hoan mừng hạnh phúc, hehe tổ sư bố giống dở . Thế là trong thời gian chờ để ra ngoài đoàn tụ, tháng nào chồng tôi cũng vào thăm nuôi tôi, mỗi lần gặp mặt thằng chồng tôi nó chẳng nói năng gì mấy, chỉ ngồi trợn pha lên dòm vào mặt tôi và liên tục nuốt nước bọt ừng ực, he he.. tô xư, tởm đéo chịu được.
Sau năm lần thằng chồng vào thăm nuôi thì tôi được phóng thích ra ngoài để đoàn tụ với nó, hôm ấy cs cho xe chở tôi và vài chị được ra cùng đợt một đoạn xa khỏi trại, nơi chồng chúng tôi đứng đón rồi thả chúng tôi xuống đó....
Nếu đủ 150 Lai, thì mợ xẽ bốt tiếp phần những ngày đầu của cuộc sống TỰ DO với tựa đề Đêm Động Phòng Hoa Chúc, he he.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét