Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Đêm đêm nằm nghe tiếng khóc ấm ức, tức tưởi của những người đàn bà, con gái bị làm nhục... tiếng bò rống thảm thiết vì bị những con người đầy thú tính cầm đá đập vào đầu... Tôi rất sợ hãi và cảm thấy vô vọng tột cùng ( Cũng may hồi ấy tôi còn trẻ con, mí cả gầy gò ốm yếu, người như con cá mắm nên ko lọt vào mắt xanh của anh nào, chứ phây phây như bây giờ thì... He he ).
Nhiều anh chị sẽ thắc mắc là cs đâu mà lại để như vậy.?.
Thưa cacc, Cảnh sát thì có đấy, nhưng ở chỗ hỗn quân hỗn quan như vậy thì ko phải lúc nào cũng có thể ngăn chặn được.... mà cũng có khi cs họ cố tình để tình trạng hỗn loạn như vậy, để mọi người nản mà xin hồi hương, và những người có ý định đi thì ko dám vượt biên đến HK nữa.
Sống vật vã, khổ sở mấy tháng trời ngoài đảo Bò như vậy, nên rất nhiều người chán nản làm đơn xin hồi hương ( Tổ xư lão Zẻ ).... Sau một thời gian thấy dân hai miền Nam Bắc Lừa đánh nhau mạnh quá, cứ để sống chung một chỗ thì tình hình sẽ ko biết thế nào... nên cs HK đã tách riêng họ ra, dân MN được cs ưu tiên đưa vào sống trên những chiếc Phao Nổi đặt gần đất liền... ( Phao nổi là những chiếc Sà lan cũ được cs tận dụng neo lại với nhau ) còn dân MB thì vẫn ở lại đảo Bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét